Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Đ ằ n g s a u m ộ t p o s t e r

Bạn muốn biết làm thế nào để thiết kế một poster? Ba nhà thiết kế áp phích đầu đưa ra lời khuyên để giúp bạn hoàn thiện nghệ thuật.


T h i n k i n g . . .

Nếu bạn muốn biết làm thế nào để thiết kế một poster, sau đó bạn có thể làm gì hơn là nhắm đến các chuyên gia. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã tra hỏi ba họa sĩ và nhà thiết kế hàng đầu về các dự án áp phích của họ và nhận được chúng để cung cấp lời khuyên về việc làm thế nào bạn có thể thiết kế áp phích tốt hơn.  Cho dù bạn đang làm việc của khách hàng hoặc tạo ra một loạt 'thu gom để bán với các quốc gia Society6 , thiết kế poster của bạn cần phải truyền đạt thông tin cùng lúc hấp dẫn cho thị hiếu thẩm mỹ của khán giả của bạn. Nhưng nơi nào bạn bắt đầu và làm những gì bạn phải chịu trong tâm trí? Đọc để tìm hiểu làm thế nào những thuận làm điều đó ...

01. Tìm một trọng tâm

"Đằng sau một poster tốt nên có một thông điệp hay ý tưởng," Jesús Prudencio, vẽ tranh minh họa / thiết kế đằng sau sự tuyệt vời cho biết xe ô tô và Films loạt các áp phích. "Nó phải truyền đạt một cái gì đó và phải đạt tất cả mọi người.
"Một trong những niềm đam mê của tôi là phim ảnh," Prudencio giải thích. "Tôi thấy rằng có rất nhiều người làm poster phim khác," ông nói, "nhưng tôi đã cố gắng để cung cấp cho cách tiếp cận khác. Tôi muốn tạo ra một loạt, mà tôi vẫn làm việc và tôi hy vọng sẽ phát triển, nhưng không chỉ có những bộ phim huyền thoại , nhưng cũng những bộ phim mà tôi ngưỡng mộ và nơi ôtô được không nổi tiếng. " Đó là một ví dụ tuyệt vời của một dự án cá nhân mà có thể tạo ra một số tiền mặt nghiêm trọng (A3 in được bán cho 21 € mỗi - và tuyệt vời cho người hâm mộ bộ phim).

Làm cho một tác động

"Tôi thích làm theo các xu hướng, nhưng thường không áp dụng chúng vào các thiết kế của tôi," ông nói thêm. "Tôi thích thiết kế nhỏ gọn và đường nét đơn giản. Tôi cố gắng truyền đạt những gì tôi muốn với một vài yếu tố tạo nên một tác động và có một tin nhắn dài."  Nói cách khác, trước khi bạn thiết kế một poster chắc chắn rằng bạn có một ý tưởng tốt, vì vậy nó sẽ không chỉ hấp dẫn đối với các nhà thiết kế do tính thẩm mỹ, nhưng cũng sẽ hấp dẫn người hâm mộ thông qua tập trung.

02. Hãy nhất quán với các chi tiết



Tác phẩm tiếp theo của Prudencio của tư vấn là đặc biệt quan trọng nếu bạn đang làm một loạt thu hồi được - rằng các chi tiết cần được nhất quán.  "Tôi chủ yếu là một nhà thiết kế đồ họa nên tôi đang sử dụng để làm việc với các phông chữ," tiếp tục Prudencio. Trong các trường hợp xe ô tô và Films dự án của tôi, những khía cạnh quan trọng nhất đã được rõ ràng là chiếc xe.

"Tôi đã chọn cùng một phông chữ cho tiêu đề của tất cả các loạt cho nhất quán. Và tôi đã sử dụng một phông chữ tương phản cho các thông tin chi tiết đi kèm xe. Nhưng đối với tôi, cũng quan trọng như các phông chữ là màu nền. Các màu nền Tôi đã chọn được dựa trên những gì tôi cảm thấy bộ phim là biểu tượng và những gì sẽ kết hợp tốt với các yếu tố khác. "





03. Chọn tài liệu tham khảo một cách cẩn thận

"Tôi thấy rằng có rất nhiều người làm poster phim khác," ông tiếp tục "nhưng tôi đã cố gắng để cung cấp cho cách tiếp cận khác. Tôi muốn tạo ra một loạt, mà tôi vẫn làm việc và tôi hy vọng sẽ phát triển, nhưng không chỉ có những bộ phim huyền thoại, mà còn những bộ phim mà tôi ngưỡng mộ và nơi ôtô được không nổi tiếng. "  "Quá trình của tôi cho dự án này là như sau: Tôi đã làm một phác thảo và sau đó sử dụng Illustrator vectorised tài liệu tham khảo của tôi rõ ràng là những hình ảnh của những chiếc xe và xem những bộ phim tôi đã không đi vào chi tiết quá nhiều - phân tích các khung đặc biệt - cho.. Ví dụ để xem những gì đã được ghi trên nhãn treo trên ghế của xe Mr Bean ". Đó là về cân bằng giải thích nghệ thuật với tính xác thực, trong trường hợp này.

04. Hãy vui vẻ, nhưng phải chặt chẽ về các chi tiết


Việc minh họa tuyệt đẹp của Sam Gilbey - đặc biệt là những giải thích hội họa gần đây của ông về nhân vật phim cho thích của Virgin Media - đã đưa ông ca ngợi nhiều quan trọng trong thế giới thiết kế poster. Gần đây, ông được ủy quyền bởi Picturehouse Cinemas để thiết kế và minh họa một poster để thúc đẩy một '90 bộ phim hành động tất cả-nighter gồm Die Hard: Với một Vengeance, Speed, The Last Boy Scout và Con Air, như là một phần của mùa Scala Beyond, tại Công tước xứ York rạp chiếu phim ở Brighton.  "Ban đầu tôi đã lên kế hoạch để làm một đoạn cắt dán phong cách, tính năng các nhân vật chính từ mỗi bộ phim, nhưng điều này đã làm tiêu tan bởi thực tế rằng Bruce Willis trong ngôi sao của cả hai Die Hard: Với một Vengeance và The Last Boy Scout," ông giải thích . "Sau đó tôi nhớ đọc một lần mà Under Siege, xeSteven Seagal, thực sự bắt đầu cuộc sống như một kịch bản Die Hard.  "Về cơ bản những người khôn ngoan nứt anh hùng - và antiheroes - của rất nhiều bộ phim hành động, và đặc biệt là từ thời đó, là khá hoán đổi cho nhau Tôi yêu thể loại này, và theo cách đó là một phần của niềm vui, nhưng sau đó tôi tìm nó sẽ được vui vẻ để. minh họa điều này theo nghĩa đen, và có một con số hành động với đầu hoán đổi cho nhau. "  Đúng với thực tế  "Khi tạo ra một hình ảnh như thế này, có như vậy một điểm cảm hứng rõ ràng, đó là tất cả về có vui vẻ với nó, nhưng đảm bảo sẽ  có rất nhiều thú vị - và dựa trên sự thật, chính xác - chi tiết trong đó," ông tiếp tục. "Ví dụ, tôi bao gồm các khẩu súng thực tế từ những bộ phim như phụ kiện, và tất nhiên chú thỏ Con Air đã phải ở trong đó!"  Đối với một bản quảng cáo như thế này nhằm vào người hâm mộ thực sự của một thể loại, nó là một ý tưởng tuyệt vời để đưa một số trong câu chuyện cười trong đó - do đó xác nhận kiến ​​thức của người hâm mộ và đem lại cho họ một chút của một tiếng cười cùng một lúc.


05. Cân bằng các thành phần


"Các kỹ năng cốt lõi là học cách để cân bằng một phần, và nhìn vào cách mắt của người xem sẽ - lý tưởng - thư bị trả lại xung quanh hình ảnh, chứ không phải được đưa ra khỏi nó," cho biết thêm Gilbey. "Đó là không có khác nhau để tạo ra bất kỳ tác phẩm nghệ thuật khác, nhưng nếu bạn đang bao gồm các loại như là tốt, sau đó những thách thức đối với trọng lượng vừa phải tất cả mọi thứ có thể được khó khăn hơn.  "Sử dụng một lưới bất cứ nơi nào có một số lượng đáng kể các loại bao gồm, Khác hơn thế, đó là về việc tìm kiếm một phong cách riêng của bạn, và sau đó trong đó, cố gắng tìm một cách để kể một chút về một câu chuyện với hình ảnh của bạn."









06. Các loại số dư và hình ảnh - nhưng đôi khi phát điên!

"Cân bằng các loại và hình ảnh là điều cần thiết trong đó lần đầu tiên lên, bạn muốn mọi người chú ý đến hình ảnh," tiếp tục Gilbey. "Nhưng sau đó, nếu các sự kiện thực tế là quan tâm, các thông tin cần phải được dễ dàng để hiểu quá.  "Tất nhiên kiềm chế với loại thường khuyến khích, nhưng trong trường hợp này nó là thời gian để thả lỏng. Điều đó nói rằng, đó là tất cả đặt trong nhà để xe Gothic, vì vậy nó chỉ có các phong cách mà thay đổi cho các khu vực khác nhau của thông tin."

07. Pha trộn kiểu chữ của bạn

Cách điệu T Y P E

 Radim Malinic là một trong những lực lượng sáng tạo nổi tiếng nhất và thành lập của Vương quốc Anh. Với khách hàng bao gồm Acer, Nghệ thuật Hội đồng Anh, BBC và The Film Museum London, ông được biết đến sử dụng đáng kinh ngạc của ông về màu sắc và thành phần công việc căng thẳng và ảnh-dựng phim của mình, nhưng xoay tay để chỉ về bất cứ điều gì. Ông vừa hoàn thành tấm poster tuyệt đẹp này để thúc đẩy thảo luận của nhà thiết kế tại Montreal Meets 2013 .  "Đây là một mảnh cá nhân để thúc đẩy sự ra mắt của talk mới nhất của tôi - Khi Worlds Collide" Radim nói. "Tôi muốn làm kinda của một áp phích biểu diễn, mà chỉ có sẵn trên ngày / đêm của sự kiện tại Montreal Meets Ba.

Phép in bản thạch  "Kể từ khi tôi đã phát hiện ra các font Graphik , tôi muốn sử dụng nó và đây là cơ hội thích hợp ", thêm Radim. "Graphik sở hữu một kết hợp tuyệt đẹp của sự táo bạo và sang trọng.  "Để minh họa sự tương phản, tôi sử dụng SF Movie Poster cho font siêu đặc. Sau đó, nó là một câu hỏi trộn hai phông chữ để tìm ra kết quả đúng. " Hãy vui tươi nhưng được coi là thông điệp ở đây.

08. Hãy dành một ngày với nó

"Mặc dù thời hạn có thể được khá khó khăn, nó luôn luôn trả tiền để chi tiêu một ngày với thiết kế", Radim tiếp tục. "Đặc biệt là khi bạn tạo ra cả hình ảnh và các loại.  "Poster này trông rất khác nhau đêm trước khi tôi hoàn thành. Thiết kế tổng thể có thể trở nên tốt hơn và đầy đủ hơn." Nó là điều cần thiết để làm điều này cho bất kỳ thiết kế - không chỉ là một poster - và nếu bạn có thể thử và nhận được một số thông tin phản hồi từ đồng nghiệp của bạn là tốt.


09. Theme = thành phần


"Xương sống của tôi là trình bày về bước vào thế giới khác nhau về lợi ích và thêm chúng vào thế giới sáng tạo của chúng tôi," cho biết thêm Radim. "Vì vậy, tôi muốn có một tiêu điểm, mặc dù một chút trừu tượng, là một chữ W rất lớn mà được chia nhỏ để tượng trưng cho tất cả mọi thứ mà đi vào trong một kỷ luật. Các mảnh màu khác đại diện cho các ảnh hưởng bên ngoài.  "Trước khi cung cấp in, tôi thêm đường viền màu trắng bên trong vải để làm cho các yếu tố 'tràn' ra, để một lần nữa nhấn mạnh sự giao nhau của ý tưởng và phong cách." Bài học ở đây là để rút ra những ý tưởng sáng tác của bạn từ các chủ đề thiết kế của bạn xung quanh. "


10. Đọc thêm

Tìm kiếm tư vấn thêm về việc tạo poster và nguồn cảm hứng? Sau đó, hãy kiểm tra các bài viết:  Làm thế nào để in một poster :



Bạn có bất cứ lời khuyên thiết kế poster để thêm vào danh sách của chúng tôi? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến!



L A N G
M y L i f e
b y B A I
(ST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét