B A I |
Sau đây là 10 bước cho phép tôi ở lại theo dõi với nhiều dự án cùng một lúc , và cho phép một quá trình thiết kế tổng thể khỏe mạnh
Trước khi bắt đầu công việc thiết kế , hiểu về những gì dự án thực sự, chức năng những gì nó có và những gì người dùng cuối cùng nhận ra nó . Đừng bác bỏ thiết kế chức năng.
Thông thường, các nhà thiết kế khi bắt tay vào một dự án sẽ không hiểu và không nhìn thấy mục tiêu. Chắc chắn, cuối cùng họ có thể đạt được mục tiêu đó , nhưng chỉ qua một con đường dài hơn nhiều, một trong đó sẽ bao gồm rất nhiều thay đổi. Sự hiểu biết - gần như tưởng tượng ra mảnh cuối cùng trong đầu của bạn - sẽ cho phép bạn đi qua một quá trình lành mạnh.
Các kết quả thiết kế có thể làm bạn ngạc nhiên .
02. Giao tiếp ý tưởng của bạn ngay
Bạn không thể đánh giá thấp sức mạnh của sự trình bày, cả trong nội bộ và ở phía trước của khách hàng. Là một nhà thiết kế, truyền đạt ý tưởng rõ ràng và chính xác loại bỏ rất nhiều câu hỏi và các buổi thông tin phản hồi, tiết kiệm thời gian cho công việc thực tế. Các khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy rằng bạn có tất cả mọi thứ trong tầm kiểm soát, và sẽ tin tưởng ý kiến của bạn nhiều hơn nữa.
Trình bày bước công việc của bạn bằng các bước
- Đầu tiên , hiển thị các thành phần riêng lẻ.
- Giải thích những suy nghĩ đằng sau mỗi một và nó hoạt động như thế nào.
- Sau đó hiển thị khuôn khổ của một trang web và tương tác người dùng chính.
- Thực hiện một câu chuyện ra khỏi nó : gần như toàn bộ dự án xây dựng ở phía trước của khách hàng bằng mảnh mảnh.
- Cuối cùng , hiển thị toàn bộ trang với tất cả các thành phần kết hợp lại.
Khi tôi làm việc, thiết kế hiếm khi gửi ảnh JPEG thiết kế cho khách hàng. Thay vào đó , chúng tôi ghi video rất ngắn. Vào cuối ngày, hoặc trước khi giao hàng, các nhà thiết kế đã mở các tập tin công việc của họ trong Photoshop và ghi lại một hình màn ảnh 10 phút nói về cách làm tất cả mọi thứ đã làm việc, chuyển lớp và tắt để hiển thị tương tác khác nhau, và chứng minh làm việc như thế nào và điều hướng sẽ mở rộng - tất cả các con đường xuống để bắt chước một số các hiệu ứng chuyển tiếp, tạo ra nhiều khung hình của các thành phần di chuyển trái và phải, hoàn chỉnh với các chuyển động mờ.
03. Hãy suy nghĩ về khuôn khổ
Cho dù bạn thiết kế cho web, điện thoại di động hoặc truyền hình, suy nghĩ về khuôn khổ và các tương tác người dùng chính đầu tiên khi bạn khởi động một dự án. Hãy xem xét cách người dùng tương tác với thiết bị, bao nhiêu không gian bạn có để thiết kế cho, làm thế nào người dùng sẽ đi từ một quan điểm khác, và cách điều hướng sẽ được sử dụng.
Luôn luôn xem xét cách người dùng sẽ tương tác với một trang web: khung trang chủ của ứng dụng iPad của Broadway.com và chuyển hướng.Thậm chí nếu bạn thiết kế cho các trang web, đưa tín hiệu từ các ứng dụng: có thể trang web của bạn có thể chỉ gồm 5 mẫu thay vì 20, và phần còn lại của thông tin sẽ xuất hiện tự động sử dụng fly-outs, tương tác và như vậy.
Các khuôn khổ và các tương tác chính cho Google Ramayana. Hãy xem xét các khuôn khổ một dự án trước các yếu tố cá nhân Tất cả những điều đó là một phần của thiết kế (hoặc UX) framework. Hãy thử đổi mới đó đầu tiên, sau đó bắt đầu thiết kế từng mảnh thành phần cá nhân của mảnh, biết kết quả cuối cùng sẽ được.
04. Giữ tìm kiếm việc làm thú vị
Không có vấn đề làm thế nào kích thích bạn là khi bắt đầu dự án, thật dễ dàng để mất sự nhiệt tình của bạn trên đường, đặc biệt là các công trình kéo dài một vài tháng và có những sửa đổi liên tục. Các dự án như thế này, điều quan trọng là phải xác định các khu vực không có ai thực sự chú ý đến và đổi mới đó, sự cân bằng này với công việc thường xuyên trên các phần của trang web mà đòi hỏi rất nhiều sự chú ý.
Nếu bạn đang chán làm việc trên trang chủ, đi trước và đi lên với các Điều khoản và Điều kiện sáng tạo nhất từng được thiết kế. Điều này có vẻ là một ví dụ ngớ ngẩn, nhưng đổi mới cũng không kém phần quan trọng như thiết kế tốt. Tin hay không, những ý tưởng sáng tạo thường xuyên thực hiện theo cách của họ lên đến khu vực "quan trọng" của các trang web sau đó, thậm chí nếu khách hàng không nhận thấy chúng lần đầu tiên.
Đổi mới đẹp chút như thế này thường được thực hiện theo cách của họ trong suốt toàn bộ trang web Hãy xem xét một ví dụ thực tế. Chúng tôi đã làm theo tất cả các yêu cầu về sản phẩm, nhưng nó luôn luôn kết thúc lên rất đơn giản. Nó cần có một điều gì đó sẽ làm cho nó đặc biệt. Đồng thời, chúng tôi đã được làm việc trên một thuật sĩ tương tác để giúp mọi người chọn điện thoại HTC. Vấn đề là thuật sĩ đã có rất nhiều thành phần và được làm toàn bộ trang thực sự nặng. Nó bị phân tâm từ các sản phẩm thực tế. Như một giải pháp, chúng tôi tạo ra một vùng chọn giấy gập người sử dụng có thể kéo mở và tìm thấy wizard bên trong. Đó là chức năng - kéo / lột giấy - được thực hiện trôi chảy mà nó đã nhanh chóng được thực hiện ở những nơi khác trên trang web, bao gồm cả trang chủ.
05. Làm việc trên từng pixel
Lấy ý kiến của bạn đúng là chỉ có 50 % công việc: phần còn lại là thực hiện rất tinh khiết. Vì vậy, nhiều dự án có những ý tưởng tuyệt vời, nhưng không làm ảnh hưởng vì những ý tưởng được thực hiện kém. Tinh chỉnh thiết kế của bạn đến các điểm ảnh cuối cùng: người dùng thông báo sự chú ý đến từng chi tiết, mặc dù subsconsciously đã được thiết lập rất cao bởi các thương hiệu hàng đầu , hầu hết người dùng có thể dễ dàng phân biệt giữa một thiết kế kém và thực hiện tốt. Họ có thể không phát hiện ra các điểm ảnh thực tế mà ra, nhưng họ sẽ nắm bắt được cái nhìn tổng thể và cảm nhận. Vì vậy, nhằm mục đích cho thiết kế với điểm ảnh hoàn hảo. Làm việc trên các chi tiết nhỏ nhất, ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ được nhận thấy. Đó là những chi tiết nhỏ sẽ giúp thiết kế của bạn nổi bật .
06. Câu hỏi chính mình
Được tự tin trong công việc của bạn là quan trọng . Tuy nhiên , nó chỉ có vấn đề nếu kết quả cuối cùng là một thiết kế nổi bật . Trong quá trình làm việc , mình câu hỏi , suy nghĩ lại , và đặt câu hỏi một lần nữa . Anh có phải là đúng? Đây có phải là đủ sáng tạo? Là việc thực hiện mạnh mẽ ? Hãy nghĩ về nó như thể bạn là người sử dụng , hoặc nếu bạn là khách hàng của riêng của bạn: bạn sẽ tìm thấy những gì bạn đã sản xuất mới hoặc cảm hứng ? Đặt câu hỏi cho mình sẽ giúp bạn đi qua quá trình thiết kế một cách nhanh chóng hơn, và sẽ mang lại kết quả tốt hơn trong các kết thúc .
07. Kiểm tra với các bộ phận khác
Nhà thiết kế thường kết thúc làm việc trong các hạn chế . Mọi người xung quanh có thể có một đầu vào sáng tạo có giá trị vào một dự án : phát triển , sản xuất , và cả khách hàng. Có rất nhiều điều bạn có thể chưa biết về , và một ý tưởng khác . Có lẽ một số các giải pháp công nghệ mới nhất có thể truyền cảm hứng cho bạn để đến với một cái gì đó mới và thú vị .
Trong khi làm việc chúng tôi đã đưa ra những ý tưởng, với nhà thiết kế cố gắng ra các cách tiếp cận khác nhau trên đường đi, nhiều bài kiểm tra đầu vào và phát triển khách hàng. Nó cho phép chúng ta tạo ra một cái nhìn rất thú vị và cảm với các yếu tố giao diện người dùng chất lỏng để tránh tiêu chuẩn, giải pháp an toàn. Nó trông giống như bản chất kinh nghiệm thiết kế .
08. Tổ chức công việc của bạn
Làm việc tại một cơ quan có thể là một quá trình hợp tác mà nhiều nhà thiết kế làm việc trên cùng một dự án. Điều này làm cho nó rất quan trọng để giữ cho công việc của bạn có tổ chức, từ việc có một cấu trúc thư mục trực quan và đặt tên tệp nhất quán, tất cả các con đường xuống đến cách bạn tạo nhãn lớp trong một tập tin PSD.
Khi đi qua PSD của bạn để thiết kế khác, người đó không cần phải tiêu tốn bất kỳ thời gian quý báu hiểu là gì đâu. Lớp nên được đặt tên một cách hợp lý, và tổ chức từ trên xuống dưới, với các lớp Nhóm hàng đầu là một trong đó có các thành phần điều hướng (navigation nếu là ở phía trên cùng của màn hình), và các lớp Nhóm phía dưới là một trong đó có tất cả các mục footer. Lớp không sử dụng cần được loại bỏ. Điều này cũng sẽ trông chuyên nghiệp hơn khi một nhà thiết kế cung cấp nguồn file PSD cho khách hàng.
Ngày đầu sử dụng rất chính xác với nó và phù hợp . Có một mạng lưới sẽ cho phép bạn tạo ra các mẫu nhanh hơn và chính xác hơn , cũng như hiển thị các nhà thiết kế giới hạn của các thành phần . Khi bạn kéo tất cả các yếu tố vào bố trí cuối cùng, tất cả mọi thứ đến với nhau như một câu đố. Sử dụng một mạng lưới sẽ cho phép bạn thiết kế bố trí năng động hơn, trong đó các thành phần cá nhân có thể được thay thế bằng một người khác.
09. Hãy làm mọi phù hợp
Bước cuối cùng trong quá trình thiết kế được tạo ra một hướng dẫn phong cách dựa trên các dự án hoàn thành. Về cơ bản , một hướng dẫn phong cách được thiết lập của PSD minh họa mọi tương tác nhỏ: tất cả các bảng của mỗi nút và liên kết, tất cả các biểu tượng và phông chữ, vì vậy các nhà phát triển có thể xuất hình ảnh từ tập tin như sprites .
Điều này cũng sẽ cho phép bạn để xem liệu dự án của bạn và các thành phần của nó là đủ phù hợp . Là các nút cùng một chiều cao như các lĩnh vực đầu vào? Và bạn đang sử dụng quá nhiều tài sản , hoặc bạn có thể nhận được ngay với một nửa số lượng ? Đừng ngại khi đi vào chi tiết.
10. Hãy tự hào về công việc của bạn tôi biết rất nhiều nhà thiết kế , những người không hài lòng với công việc của họ vào cuối của một dự án
" Đó có thể mát hơn rất nhiều ", họ nói . " Nếu chỉ là tôi phải biết rằng đây sẽ là kết quả cuối cùng" . Và thành thật mà nói , tôi là một trong số họ . Nhưng điều quan trọng là phải tự hào về công việc của bạn , và làm cho một tuyên bố với nó . Đây là cách chúng tôi đã đưa ra các nghiên cứu trường hợp chúng tôi làm cho các dự án trọng điểm, chúng tôi hoàn thành.
Ngày nay , những nghiên cứu các dự án ở bên phải của riêng của họ . Họ báo cáo đã cho thấy những suy nghĩ và năng lượng chúng ta đưa vào các công việc chúng tôi làm, tất cả các cách từ ý tưởng để khởi động .
Hy vọng rằng , nó sẽ giúp bạn trong cùng một cách mà nó đã giúp tôi. Mặc dù phương pháp này có thể không phù hợp với mọi thiết kế, tôi chắc chắn ít nhất là một vài trong số những điểm này sẽ chứng minh có liên quan.
Cam on.
L A N G
16/4
b y B A I
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét